Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Code chống Copy bài viết

Trần Thanh Tú     tháng 11 11, 2015     No comments

      Code chống copy bài viết cho blogspot làm cho đối thủ không sao chép được bài viết blogspot của mình. Bạn là người kinh doanh, bạn là một seoer bạn thường xuyên vắt óc suy nghĩ cả tiếng đồng hồ thậm chí mất cả ngày mới viết được một bài viết lên web, google chưa kịp index bài viết của bạn mà bị đối thủ copy (cướp) bài viết của mình về rồi đăng lên web họ và bài viết kia được google index trước bài viết của mình, làm google hiểu lầm là bài viết kia là bài viết gốc được xếp hạng cao hơn bài viết của mình, công sức bạn bỏ ra bị đổ xuống sông xuống biển, lúc nào cũng như thế làm cho bạn chán nản không muốn viết bài hôm nay mình sẽ chia sẽ đến các bạn code chống copy sao chép nội dung bài viết cho blogspot. Code này có thể làm khó đối thủ trong việc copy nội dung. mình cũng đính chính là code này chỉ làm khó cho đối thủ trong việc copy nhé chư không hoàn toàn ngăn chặn được các pro đâu nha. nếu pro copy thì cũng làm cho họ tốn khá thời gian để copy được một bài gây cho đối thủ chán nản trong việc copy nhé.
Code chống copy nội dung bài viết cho blogspot và website

Code chống copy sao chép nội dung bài viết cho blogspot




    Công dụng của code là gì ?
- Chống bôi đen bài viết cũng như website vì vậy sẽ chống copy bài viết được
- Chống click chuột để copy
    Ưu điểm của việc chống sao chép nội dung là gì ?
- Gây khó dễ cho những đối thủ muốn copy bài viết cảu mình. Nếu web đối thủ của bạn mà có tốc độ index cao hơn mà họ copy bài viết của bạn và được index trước rất dễ làm Google hiểu nhầm là bài copy là bài gốc.Ảnh hưởng đến thương hiệu, uy tín hệ thống.



- Nhiều bạn muốn copy chia sẻ nhưng ko copy được đành phải lấy link đi chia sẻ cái này mình thấy nó có 2 mặt


-Code này chống copy được trên gần như hết các trình duyệt mình khong giám chắc vì chưa check hết


    Nhược điểm là gì ?


- Đôi khi gây khó chịu cho người đọc khi muốn copy bài viết để đi in ấn làm tài liệu để đọc chẳng hạn
- Đối với 1 số web chia sẻ mà khiến người dùng phải copy bài viết thì cần cân nhắc khi sử dụng code này
- Code này chỉ chống được gà thôi, Pro vẫn copy được bình thường
- Có thể nó ảnh hưởng tới SEO cái này thì mình chưa kiểm chứng đơn giản vì bos google ko thích javascript mà lại



   Sau đây là cách thực hiện 


    Đối với Blog
    Các bạn đang nhập blogspot vào code ==> Mẫu(Template) => chỉnh sửa HTML ==> Tìm thẻ đóng </body> rồi copy đoạn code dưới lên trên thẻ đóng </body>


<script type="text/javascript" src="https://sites.google.com/site/bituotblog/disable-copy.js"></script>

<style>

body{

-moz-user-select: none !important;

-webkit-touch-callout: none!important;

-webkit-user-select: none!important;

-khtml-user-select: none!important;

-moz-user-select: none!important;

-ms-user-select: none!important;

user-select: none!important;

}

</style>
    Nhấn lưu là ok

    Đối với web site thì bạn vào code file index của web bạn rồi chỉnh sửa làm tương tự như blog

    Chúc các bạn thành công !
                                                                                    Nguồn: chiase69.com



,

0 nhận xét :

Menu

Like Us

Company

Legal Stuff

FAQ's

Blogroll

Subscribe to Newsletter

We'll never share your Email address.